QUY TRÌNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM TẠI HỆ THỐNG BÁN LẺ I M O B I
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện được bán tại hệ thống bán lẻ I M O B I
Thời gian áp dụng: 01/01/2021
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Khách hàng có thể chọn đổi lấy sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Loại sản phẩm
Tình trạng sản phẩm
Thời gian đổi trả
Phí đổi trả
Điện thoại, máy tính bảng (không áp dụng cho sản phẩm Apple)
Sản phẩm bị lỗi
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu
Đổi trả miễn phí
Từ 16-20 ngày
Trừ 10% giá trị máy
Từ 21-25 ngày
Trừ 15% giá trị máy
Từ 26-30 ngày
Trừ 20% giá trị máy
Sản phẩm không bị lỗi
10 ngày đầu
Trừ 10% giá trị máy
Từ 11-20 ngày
Trừ 15% giá trị máy
Từ 21-25 ngày
Trừ 20% giá trị máy
Từ 26-30 ngày
Trừ 25% giá trị máy
SAU 30 NGÀY ÁP DỤNG MỨC PHÍ THU MUA MÁY CŨ
Sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Apple
Sản phẩm bị lỗi
(do nhà sản xuất)
15 ngày đầu
Đổi trả miễn phí
Từ 16-20 ngày
Trừ 10% giá trị máy
Từ 21-25 ngày
Trừ 15% giá trị máy
Từ 26-30 ngày
Trừ 20% giá trị máy
Sản phẩm không bị lỗi
10 ngày đầu
Trừ 15% giá trị máy
Từ 11-20 ngày
Trừ 20% giá trị máy
Từ 21-25 ngày
Trừ 25% giá trị máy
Từ 26-30 ngày
Trừ 30% giá trị máy
SAU 30 NGÀY ÁP DỤNG MỨC PHÍ THU MUA MÁY CŨ
Phụ kiện
Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất) hoặc sản phẩm không bị lỗi (nhưng chưa sử dụng)
10 ngày đầu
Khách hàng có quyền TRẢ lại sản phẩm và hoàn lại 100% tiền
PHỤ KIỆN KÈM THEO MÁY VÀ PHỤ KIỆN KHUYẾN MÃI TẶNG KÈM KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Sản phẩm bị lỗi DO NGƯỜI SỬ DỤNG
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị va đập, rơi rớt, vô nước, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp… theo quy định từ chối bảo hành từ nhà sản xuất.
ð Từ chối, không áp dụng chính sách đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. Nếu khách hàng muốn bán lại sẽ áp dụng mức phí thu mua máy cũ
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Ø Đối với trường hợp 15 ngày đổi trả miễn phí khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, I M O B I sẽ giải quyết đổi trả máy trong 24h – 48h kể từ khi nhận máy, sau khi Trung tâm Bảo hành chính hãng giám định máy đủ điều kiện bảo hành đổi mới. (không áp dụng vào ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Ø Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, cháy chập, vào nước,…
Ø Sản phẩm đầy đủ tem và đủ điều kiện bảo hành.
Ø Còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát và dơ bẩn), số serial trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm.
Ø Còn đầy đủ hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ và phiếu bảo hành.
Ø Còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm trong hộp như ban đầu. Tất cả phải còn mới, nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi vỡ, va chạm, vào nước,…. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: trừ tiền theo qui định.
Ø Qùa khuyến mãi có giá trị (khuyến mãi từ hãng)(nếu có).
Ø Lưu ý về quà khuyến mãi tặng kèm máy (là hiện vật như pin dự phòng, thẻ nhớ, …) (chương trình khuyến mãi của cửa hàng).
o Trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng muốn trả lại tiền, I M O B I sẽ thu lại quà khuyến mãi. Yêu cầu quà khuyến mãi phải còn mới 100%, nếu thiếu các điều kiện trên: trừ tiền theo qui định.
o Trường hợp máy không bị lỗi, khách muốn trả lại tiền, I M O B I sẽ KHÔNG thu lại quà khuyến mãi và phải trừ tiền theo quy định.
Quy định bảo hành đối với sản phẩm Apple do I MO BI phân phối:
Các lỗi cơ bản như màn hình, camera, loa, nút home…sẽ được bảo hành trực tiếp tại Việt Nam thông qua trung tâm bảo hành của I MO BI, các lỗi nặng thường các lỗi trên Mainboard sẽ được gửi về trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành.
Quy định về bảo hành một đổi một (đối với máy có chế độ bảo hành một đổi một)
Áp dụng cho các lỗi nặng không thể sửa chữa hay thay thế …(lỗi trên Mainboard) sau khi được trung tâm bảo hành kiểm tra.
Thời gian bảo hành sau 48H->5 ngày nếu khách hàng mua gói bảo hành nhanh được cung cấp bởi I MO BI, hoặc từ 3 => 5 tuần theo chế độ bảo hành thông thường.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH I MO BI: 174 Hà Huy Giáp, P.Quyết Thắng, BH- ĐN. ĐT : 0251. 269. 6666 – 0251.268.8888
Cam kết bảo hành:
Dịch vụ bảo hành do Công ty TNHH MTV I M O B I cung cấp chỉ áp dụng cho các sản phẩm iPhone do I M O B I phân phối trong lãnh thổ Việt Nam. Dịch vụ này không áp dụng cho các sản phẩm iPhone được cung cấp bởi các đơn vị khác.
Việc xác định bảo hành được dựa vào IMEI của máy, không áp dụng phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.
Nguyên tắc bảo hành “đổi ngang” áp dụng cho thân máy. Máy iPhone đủ điều kiện bảo hành sẽ được đổi bằng sản phẩm có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành theo tiêu chuẩn do hãng Apple cung cấp.
Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 (một) năm (12 tháng) áp dụng cho máy iPhone, tính từ thời điểm máy được kích hoạt thông qua hệ thống iTunes của Apple.
( Đối với các trường hợp ngày kích hoạt máy trễ hơn 90 ngày tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng thì cần có hóa đơn mua hàng trong thủ tục bảo hành.)
Khi đổi máy bảo hành, thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ được chuyển sang máy mới. Trong trường hợp thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ ít hơn 30 ngày thì thời hạn bảo hành của máy mới sẽ là 30 ngày.
Phạm vi bảo hành:
Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm iPhone khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.
Không được bảo hành:
Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:
Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ
Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple
Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng,Jailbreak(Cydia)…) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.
Sản phẩm iPhone bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường, do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone hoặc bất kỳ số seri, imei nào của sản phẩm iPhone đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
Sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple (iCloud)(Apple ID) của khách hàng.
Lưu ý đối với Quý khách:
Quý khách không mở sản phẩm iPhone. Việc mở sản phẩm iPhone có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.
Trước khi giao sản phẩm iPhone của Quý khách cho dịch vụ bảo hành, Quý khách nên duy trì một bản sao lưu các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone đó, gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo vệ và tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ.
Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm iPhone của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. I M O B I không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm iPhone đang được cung cấp dịch vụ bảo hành.
Trước khi giao sản phẩm iPhone đến trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng thoát tài khoản Apple (iCloud) ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành
Thủ tục bảo hành:
Quý khách mang sản phẩm iPhone đến các Điểm bảo hành để được hưởng dịch vụ.
Các thông tin cần có khi yêu cầu dịch vụ bảo hành:
– Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND/CCCD…
– Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).
Đối với các lỗi liên quan đến phần cứng hoặc các lỗi cần kiểm tra chuyên sâu, máy iPhone sẽ được chuyển từ Điểm bảo hành về Trung tâm bảo hành để kiểm tra và thông tin lại cho Quý khách về tình trạng máy và tình trạng bảo hành theo chế độ bảo hành.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HỆ THỐNG BÁN LẺ I M O B I