QUY TRÌNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM TẠI HỆ THỐNG BÁN LẺ I M O B I
Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện được bán tại hệ thống bán lẻ I M O B I
Thời gian áp dụng: 01/01/2021
Khách hàng có thể chọn đổi lấy sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Loại sản phẩm | Tình trạng sản phẩm | Thời gian đổi trả | Phí đổi trả |
Điện thoại, máy tính bảng (không áp dụng cho sản phẩm Apple) | Sản phẩm bị lỗi
(do nhà sản xuất) |
15 ngày đầu | Đổi trả miễn phí |
Từ 16-20 ngày | Trừ 10% giá trị máy | ||
Từ 21-25 ngày | Trừ 15% giá trị máy | ||
Từ 26-30 ngày | Trừ 20% giá trị máy | ||
Sản phẩm không bị lỗi
|
10 ngày đầu | Trừ 10% giá trị máy | |
Từ 11-20 ngày | Trừ 15% giá trị máy | ||
Từ 21-25 ngày | Trừ 20% giá trị máy | ||
Từ 26-30 ngày | Trừ 25% giá trị máy | ||
SAU 30 NGÀY ÁP DỤNG MỨC PHÍ THU MUA MÁY CŨ | |||
Sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Apple | Sản phẩm bị lỗi
(do nhà sản xuất) |
15 ngày đầu | Đổi trả miễn phí |
Từ 16-20 ngày | Trừ 10% giá trị máy | ||
Từ 21-25 ngày | Trừ 15% giá trị máy | ||
Từ 26-30 ngày | Trừ 20% giá trị máy | ||
Sản phẩm không bị lỗi
|
10 ngày đầu | Trừ 15% giá trị máy | |
Từ 11-20 ngày | Trừ 20% giá trị máy | ||
Từ 21-25 ngày | Trừ 25% giá trị máy | ||
Từ 26-30 ngày | Trừ 30% giá trị máy | ||
SAU 30 NGÀY ÁP DỤNG MỨC PHÍ THU MUA MÁY CŨ | |||
Phụ kiện | Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất) hoặc sản phẩm không bị lỗi (nhưng chưa sử dụng) | 10 ngày đầu | Khách hàng có quyền TRẢ lại sản phẩm và hoàn lại 100% tiền |
PHỤ KIỆN KÈM THEO MÁY VÀ PHỤ KIỆN KHUYẾN MÃI TẶNG KÈM KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ | |||
Sản phẩm bị lỗi DO NGƯỜI SỬ DỤNG | Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị va đập, rơi rớt, vô nước, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp… theo quy định từ chối bảo hành từ nhà sản xuất.
ð Từ chối, không áp dụng chính sách đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. Nếu khách hàng muốn bán lại sẽ áp dụng mức phí thu mua máy cũ |
||
Ø Đối với trường hợp 15 ngày đổi trả miễn phí khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, I M O B I sẽ giải quyết đổi trả máy trong 24h – 48h kể từ khi nhận máy, sau khi Trung tâm Bảo hành chính hãng giám định máy đủ điều kiện bảo hành đổi mới. (không áp dụng vào ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
Ø Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, cháy chập, vào nước,…
Ø Sản phẩm đầy đủ tem và đủ điều kiện bảo hành.
Ø Còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát và dơ bẩn), số serial trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm.
Ø Còn đầy đủ hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ và phiếu bảo hành.
Ø Còn đầy đủ các phụ kiện đi kèm trong hộp như ban đầu. Tất cả phải còn mới, nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi vỡ, va chạm, vào nước,…. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: trừ tiền theo qui định.
Ø Qùa khuyến mãi có giá trị (khuyến mãi từ hãng)(nếu có).
Ø Lưu ý về quà khuyến mãi tặng kèm máy (là hiện vật như pin dự phòng, thẻ nhớ, …) (chương trình khuyến mãi của cửa hàng).
o Trường hợp máy bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng muốn trả lại tiền, I M O B I sẽ thu lại quà khuyến mãi. Yêu cầu quà khuyến mãi phải còn mới 100%, nếu thiếu các điều kiện trên: trừ tiền theo qui định.
o Trường hợp máy không bị lỗi, khách muốn trả lại tiền, I M O B I sẽ KHÔNG thu lại quà khuyến mãi và phải trừ tiền theo quy định.
Quy định bảo hành đối với sản phẩm Apple do I MO BI phân phối:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH I MO BI: 174 Hà Huy Giáp, P.Quyết Thắng, BH- ĐN. ĐT : 0251. 269. 6666 – 0251.268.8888
Cam kết bảo hành:
( Đối với các trường hợp ngày kích hoạt máy trễ hơn 90 ngày tính từ ngày trên hóa đơn mua hàng thì cần có hóa đơn mua hàng trong thủ tục bảo hành.)
Phạm vi bảo hành:
Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm iPhone khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.
Không được bảo hành:
Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:
Lưu ý đối với Quý khách:
Thủ tục bảo hành:
– Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ email, số CMND/CCCD…
– Thông tin sản phẩm: loại máy, số IMEI, serial number, ngày mua máy, hóa đơn mua hàng (nếu áp dụng).
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ HỆ THỐNG BÁN LẺ I M O B I
Ø SHOP PVT: 217A Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, BH- ĐN. ĐT : 0251.262. 7777
Ø SHOP HHG: 174 Hà Huy Giáp, P.Quyết Thắng, BH- ĐN. ĐT : 0251.269. 6666
I M O B I NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG, MANG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT